• TẦM NHÌN

Trở thành một mô hình kinh doanh điển hình trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe  & đồ dùng gia đình có nguồn gốc từ tự nhiên, của Việt Nam, sản xuất theo phương thức thủ công, qui mô nhỏ.

  • SỨ MỆNH

– Góp phần mang tới những liệu pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả và toàn diện từ tự nhiên cho mọi nhà

– Góp phần giữ gìn và phát triển các ngành nghề thủ công, truyền thống của Việt Nam

– Góp phần giữ gìn và phát triển các kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe quý báu của ông cha

– Tốt đa hóa giá trị sản phẩm & tối thiểu hóa khoảng cách giữa người sản xuất & người tiêu dùng

  • GIÁ TRỊ CỐT LÕI: SẺ CHIA

– Sẻ chia khó khăn với người sản xuất

– Sẻ chia khó khăn với người tiêu dùng

  • TRIẾT LÝ KINH DOANH: CÂN BẰNG

– Cân bằng lợi ích giữa cá nhân & xã hội, con người & tự nhiên

CON NGƯỜI thuộc TỰ NHIÊN , TỰ NHIÊN rất rộng lượng, cho chúng ta TẤT CẢ NHỮNG GÌ CHÚNG TA CẦN. Vì vậy chúng ta cần TRÂN QUÝ những thứ đó. Không khí chúng ta thở, nước chúng ta uống, thực phẩm chúng ta ăn, thuốc chúng ta chữa bệnh…đều từ TỰ NHIÊN. Để đáp lại sự bao dung của TỰ NHIÊN, chúng ta nên sống TỐI GIẢN, THUẬN TỰ NHIÊN, theo chủ nghĩa VỪA ĐỦ, CÂN BẰNG. Chỉ làm được như vậy chúng ta mới có được HẠNH PHÚC ĐÍCH THỰC!