Lọ thuốc dạ dày

Mẹ Chíp sau một thời gian dài ăn uống thất thường, điện thoại online cả đêm, đi làm về muộn tắm khuya…dẫn tới sức khỏe suy giảm nghiêm trọng. Khổ là nói không nghe.

Cách đây không lâu, cả nhà về Phú Thọ ăn giỗ, mẹ Chíp bị đau bụng dữ dội, nôn khan. Trước đó thì bị chứng ợ hơi, hơi thở có mùi khó chịu, ăn không ngon miệng, đầy bụng, khó tiêu…

Cả nhà nháo nhác, ông ngoại Chíp bảo cho đi viện cấp cứu vì có người quen ở bệnh viện. Nhưng sau thì nhờ chú ấy đến nhà thăm khám. Chú ấy bảo bị viêm dạ dày cấp, lấy cho mấy viên thuốc uống thì thấy yên.

Chiều hôm đó xuống Hà Nội tình hình không khá hơn, ông bà bảo cho đi viện nội soi xem sao. Mình bảo không cần rồi đưa sang nhà chị bạn làm đông y. Chị ấy lấy một thìa cái bột trong lọ này hoà vào cốc nước cho uống, mùi nó hơi khó chịu một chút, nhưng uống vào một lúc là êm bụng, tối về ngủ ngon, không còn nôn khan nữa.

Chị còn đưa thêm một lọ mang về để uống tiếp và dặn nên ăn bánh mì vào buổi sáng hoặc bánh đa ăn lải nhải hàng ngày. Thế nhưng bà Vân uống thêm được mấy bữa rồi không thấy triệu chứng gì nữa nên…không thấy uống nữa.

Hôm rồi buổi tối mình thấy bụng bị đầy hơi, mới lôi cái lọ ấy ra hoà uống thì thấy nhẹ bụng ngay.

Hỏi ra thì thứ bột này không chỉ chữa dạ dày mà là cả hệ tiêu hoá, viêm loét dạ dày, đại tràng, trào ngược dạ dày – thực quản… đều ổn hết. Mới viêm thì uống đôi tuần, viêm mãn tính thì đôi tháng. Chỉ cần ngày uống 3 lần, hoà 1 thìa cà phê với độ 100ml nước là uống, rất đơn giản, gọn nhẹ.

Tất nhiên người bị dạ dày, đại tràng thì nên kiêng rượu bia, đồ cay nóng, nhiều mỡ, đồ chiên rán, sữa, không ăn nhiều quá một bữa…Kết hợp với vài động tác khí công nữa thì chỉ có…quá ổn trở lên.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây: https://bavan.vn/san-pham/da-day-dai-trang/